Giờ mở cửa: Sáng: 5h30 - 13h30 - Chiều: 16h30 - 22h30 Đậm Đà Hương Vị Bắc
English Việt Nam 0903303040
Banner mobi
1/10/2021 Phở 10 nhận bán mang về

Phở 10 hoạt động lại tại cơ sở 68 Lê Đức thọ, P.7, q. Gò vấp. Từ ngày 01/10/2021 nhận Bán mang đi và tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch theo quy định của nhà nước. 
Hotline đặt hàng: 0903303040


Thực tế, tình hình dịch bệnh COVID-19 tại nhiều nước trên thế giới đang tiếp tục có những diễn biến vô cùng phức tạp. Do đó, cùng với việc tuyên truyền, nâng cao ý thức trách nhiệm của người dân, cần thực hiện nghiêm cơ chế kiểm soát việc chấp hành của mọi người về phòng chống dịch; kiểm tra, kiểm soát, tổ chức chặt chẽ quy trình cách ly cũng như quy trách nhiệm cụ thể đến từng cá nhân, tổ chức và xử lý nghiêm mọi vi phạm để công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 thực sự có hiệu quả; góp phần bảo vệ sức khỏe, tính mạng của nhân dân. Trong nước, dù đã kiểm soát tốt dịch bệnh nhưng nếu lơ là, chủ quan, không thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch thì dịch có thể xuất hiện trở lại, lây lan gây thiệt hại tính mạng, sức khỏe của nhân dân và kinh tế xã hội của đất nước.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên thế giới và khu vực, Bộ Y tế khuyến cáo cần tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo chiến lược xuyên suốt từ ban đầu: "Ngăn chặn, phát hiện, cách ly, khoanh vùng dập dịch, điều trị hiệu quả". Các Bộ, ngành cũng đã triển khai, hướng dẫn thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh ở các cơ sở y tế, trường học, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, bến xe, trên các phương tiện giao thông công cộng... trên phạm vi cả nước.

    Đối với mỗi người chúng ta, để phòng chống dịch Covid-19 thật tốt, tạo điều kiện thuận lợi ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế xã hội, thì điều quan trọng nhất là phải có ý thức trách nhiệm cao trong việc thực hiện các giải pháp phòng chống dịch với việc thực hiện tốt thông điệp “5k”.

Chia sẻ:
nowFoodyyoutube.comfacebook.com

PHỞ 10

PHỞ HÀ NỘI NGON Ở SÀI GÒN

PHỞ 10 HÀ NỘI XƯA